Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Hình ảnh chế hài hước về Công Phượng

Với thành tích nổi bật của mình tại U19 Việt Nam và nghi vấn gian lận tuổi, Công Phượng là từ khóa được nhiều search khá nhiều vào thời điểm hiện tại.


VTV cho rằng Công Phượng gian lận tuổi, 1 số bộ phận khác thì cho rằng, dù có gian lận tuổi hay không, chuyện đời tư và tuổi tác cá nhân của Công Phượng bị đưa lên truyền hình như vậy là vi phạm pháp luật. Nhưng cho dù có thế nào, thì đối với người hâm mộ, Công Phượng vẫn luôn là 1 cầu thủ xuất sắc, đại diện cho 1 thể hệ mới tài năng của làng bóng đá Việt Nam.
Hãy cùng haivler.xxx điểm qua 1 số hình ảnh hài được cư dân mạng chế về cầu thủ "hot" của U19 này:




Công Phượng chia sẻ: “Ở Học viện HAGL quy định rõ ràng rằng muốn trả lời báo chí phải có sự đồng ý của lãnh đạo, tôi xin phép được giữ im lặng về những gì dư luận tranh cãi những ngày qua. Tuy nhiên, cá nhân tôi muốn nhắn gửi với cha mẹ mình, những người vì tôi mà suốt cả tuần qua đã phải bỏ dở cả công việc, thậm chí sức khỏe cũng bị ảnh hưởng xấu.

"Những gì đang diễn ra chỉ liên quan đến tôi thì tại sao lại làm phiền cha mẹ tôi nhiều quá như vậy. Cha mẹ cũng già rồi, sức khỏe không tốt nữa. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ với cha mẹ là con ổn, đừng lo lắng cho con nữa, cố gắng giữ sức khỏe, tập trung cho công việc thường ngày, vậy là được!”.




Xem thêm: Tin nhan vui



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét